Trong thời gian sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline THAIKEYBROAD
Hotline: 0935544594 – 0964210910
Đối với những sản phẩm sau đây, chúng tôi sẽ bảo hành tận nhà:
Đối với Piano Điện
-
Bảo hành 12 tháng với đàn dưới 12 triệu
-
Bảo hành 18 tháng với đàn từ 12 – 15 triệu
-
Bảo hành 24 tháng với đàn trên 15 triệu
Đối với Piano Cơ
-
Bảo hành 10 năm đối với đàn hãng Yamaha & Kawai
-
Bảo hành 5 năm đối với các hãng đàn khác
1.Trường hợp được bảo hành
THAIKEYBROAD thực hiện bảo hành tại nhà Quý khách hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Hồ Chí Minh. Với những khách hàng không thuộc nội thành Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển (xem phần Biểu phí).
2. Những trường hợp không được bảo hành
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại THAIKEYBROAD có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, dây tín hiệu, dây pedal, đèn tín hiệu, tai nghe, loa trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm được mua tại THAIKEYBROAD nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3. Những trường hợp sửa chữa tính phí
– Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại THAIKEYBROAD nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu).
– Phí sửa chữa sẽ do THAIKEYBROAD hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
– Bảng tính phí đi lại bảo hành:
Giá trị đơn hàng/Số Km Dưới 1.000.000 VNĐ Trên 1.000.000 VNĐ
(Miễn phí đi lại dưới 15km)
Từ 15km đến dưới 30 Km Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của THAIKEYBROAD gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. VC = ((Km/5) * 10.000)
Từ 30 Km đến dưới 50 Km Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của THAIKEYBROAD gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000
– Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận bảo hành để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của THAIKEYBROAD nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng Hồ Chí Minh: 0935 544 594, Email: thaikeyboard178@gmail.com